Séreignarlķfeyrissparnašur, er žaš góš trygging?

Svona ķ framhaldi um lķfeyrismįl frį fyrra bloggi mķnu, žar sem ég fékk komment um séreignarlķfeyrissparnaš, žį vekur žaš mig til umhugsunar um hvort fólk meš žennan "séreignarlķfeyrissparnaš" hafi lesiš smįa letriš ķ žeim samningum?  Hver er žóknunin sem tekin er įrlega af heildarinneigninni?  Žaš er ekkert smįręši, enda hafa "bankarnir" ekki veriš žekktir fyrir žaš aš gera almenningi greiša įn žess aš gręša sjįlfir!  Af hverju senda žeir ekki yfirlit um innborganir eins og meš ašra reikninga?  Getur veriš aš žaš žurfi aš fela “žóknunina?

Nśna vil ég hvetja ykkur kęru landsmenn finniš samninginn ykkar og lesiš smį letriš, hvaš er veriš aš taka af sparnaši ykkar pr.įr?  (og žaš bara fyrir aš vera ķ sparnaši!)  

Hvert fer sparnašurinn?  Jś sparnašurinn er meš żmsar “leišir” og žar koma nś fermingardrengir enn viš sögu, žvķ ķ žessum sparnaši felst einmitt žaš aš fjįrfesta ķ hlutabréfum!  Og hver velur hlutabréfin?  Er einhver trygging um aš eitthvaš verši eftir af sparnašinum žegar aš śtborgun kemur? Ég er ekki viss um žaš, enda gamalt folk aušveld brįš, sem žeir treysta aš hafi ekki orku ķ neitt žras žegar aš śtborgun kemur.

Ég persónulega er hętt žessum séreignarlķfeyrissparnaši og er fegin.  En ekki aš ég hafi fengiš friš frį žessum (sem mig langar aš kalla fermingardrengi, allavega margir hverjir yngri en mķnir eigin, og ég er ekki hrifin af žessari fermingardrengjastefnužjóšfélagsins) sem langar aš leika sér meš aurinn minn! allar mögulegar leišir hafa veriš til aš fį mig til aš byrja aftur; žetta erfist! žś getur tekiš inneignina śt viš vissan aldur! (sem ég hef góšlįtlega lįtiš višmęlendur mķna vita aš ég ętli ekki aš nį)..... og allt žar į milli bara ef žś vilt koma aftur ķ kongulóarvefinn okkar!!!!!

Frekar ętla ég aš lifa į hrķsgrjónum og gręnum baunum ķ ellinni (ef ég lifi lengur en ég hef sagt fermingardrengjunum) en aš lįta fólk śtķ bę fį peningana mķna til aš leika sér meš. 

Ég kżs aš leika mér meš peningana mina sjįlf į mešan ég hef orku til. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband